KINH NGHIỆM CẢI TẠO NHÀ TỐI ƯU CHI PHÍ

Có mấy anh chị cứ hỏi “mình có 300tr, 400tr, 500tr có cải tạo được nhà cũ hay không?”. Trả lời là mức giá nào cũng làm được nhưng anh chị lưu ý mấy điểm để phù hợp với túi tiền của mình:
– Lựa chọn được phương án cải tạo thích hợp
Trước khi tiến hành cải tạo nhà cũ, bạn cần lựa chọn cho mình phương án phù hợp. Tính toán chi phí dự trù, lên kế hoạch và sửa chữa vật liệu xây dựng phù hợp. Để có phương án cải tạo hợp lý, việc đầu tiên cần làm là tìm hiểu kỹ ngôi nhà hiện tại của mình, đánh giá hiện trạng ngôi nhà, những chỗ nào cần thiết để sửa chữa hay sửa lại toàn bộ ngôi nhà?
– Tận dụng lại các món đồ nội thất cũ
Đừng nghĩ rằng sau khi sửa nhà sẽ thay mới hoàn toàn nội thất để thay đổi hoàn toàn không gian. Dựa trên kinh nghiệm cải tạo nhà lâu năm để tiết kiệm chi phí tôi luôn khuyên khách hàng cần tận dụng đồ cũ để tiết kiệm chi phí tối đa.
Nếu đồ đạc bạn đang sử dụng không quá cũ, hãy vệ sinh lại và sơn lại bằng màu sơn mới để phù hợp với không gian bạn vừa sửa chữa.
– Cải tạo nhà cũ tiết kiệm bằng cách giữ nguyên sàn nhà cũ
Có những công trình nhà ở tuy rất cũ kỹ, xuống cấp nhưng nền bằng đá hay gỗ vẫn còn mới, giữ nguyên màu sắc, không bị trầy xước hay bong tróc, khi sửa nhà gia chủ có thể láng lại nền, lát gạch sạch sẽ mà không cần phải cải tạo sàn, điều này sẽ giảm thiểu chi phí sửa chữa.
Ngoài ra, việc duy trì nền nhà cũ cũng là một cách thể hiện sự hoài cổ của gia chủ. Là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố cổ điển và hiện đại tạo nên một không gian sống đẹp. Nếu bạn muốn thay sàn mới nhưng muốn tiết kiệm chi phí sửa chữa thì có thể giữ lại sàn cũ và lát sàn mới lên. Tuy nhiên, công việc này phải được thực hiện bởi những người có tay nghề thi công kinh nghiệm để sau này sàn không bị lún nứt.
– Chọn vật liệu xây dựng
Một trong những chi phí cải tạo nhà hiệu quả nhất là lựa chọn vật liệu xây dựng phù hợp. Tùy vào điều kiện tài chính mà bạn lựa chọn chất liệu thích hợp.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT HOUSE DESIGN

Trụ sở : Số 18 Khúc Thừa Dụ – Cầu Giấy – Hà Nội

Xưởng sản xuất : Chàng Sơn – Thạch Thất – Hà Nội

Fanpagehttps://www.facebook.com/housedesigncaitaonhagiare

Hotline: 085.363.3636

Email: housedesign.com.vn@gmail.com

Giờ làm việc: 8h30 – 17h30 từ Thứ 2 đến chủ nhật – riêng bộ phận kinh doanh hoạt động 24/24

HOUSE DESIGN – Khơi Nguồn Cảm Hứng Cho Không Gian Sống Của Bạn!

Gọi điện thoại
085.363.3636
Chat Zalo
Chat Zalo